TẨU THOÁT CÙNG HƯƠNG THƠM

Từ những lọ mỹ phẩm đơn sơ được chế tạo từ cây cỏ, The Body Shop chuyển mình trở thành một trong thương hiệu làm đẹp được yêu thích nhất hiện nay với điểm nhấn qua các mùi hương lay động mọi giác quan.

20150828-IMG_7257

Lần đầu biết đến The Body Shop vào khoảng năm 2008, khi tôi du lịch một mình đến Singapore. Lúc ấy, cầm trên tay lọ kem dưỡng, dẫu có nghe lời khen từ vài cô bạn, đánh giá của tôi về dòng mỹ phẩm thiên nhiên này là khá tẻ nhạt về mùi vị cũng như sức sáng tạo, dẫu rằng lớp bơ dưỡng rất mềm mịn. Bốn năm gần đây, The Body Shop như lột xác hoàn toàn. Từ một thương hiệu tôi ít đoái hoài trở thành cái tên đầu tiên tôi và rất nhiều cô gái khác nghĩ đến khi nhắc đến chăm sóc cơ thể.

Cú hích đầu tiên làm tôi thay đổi quan điểm chính nhờ Chocolate Mania-một bộ sưu tập làm lung lay mọi trái tim phái đẹp. Hương chocolate gây nghiện thêm lớp kem mịn màng tan chảy trên làn da như chứng tỏ bản lĩnh của một nhà làm kem dưỡng thể hoàn hảo. Cú đột phá thứ hai của thương hiệu lấy cảm hứng từ mỹ phẩm chế tạo với nguyên liệu trong nhà bếp, Spa of The World, chinh phục hoàn toàn các tín đồ làm đẹp bởi khơi gợi lên khát khao được “tẩu thoát” khỏi thế giới trong một khoảnh khắc, chỉ với những mùi hương và nguyên liệu làm đẹp lừng danh được thu thập khắp mọi nơi. Từ oải hương của miền nam nước Pháp, than đá của dãy Hymalaya, hoa Trà My xứ Nhật cho đến cây Ximenia ở châu Phi, đất sét Rhassoul Ma rốc, tôi có cảm tưởng Spa of The World ôm trọn không chỉ bí quyết làm đẹp 5 châu mà cả vẻ đẹp những mảnh đất ấy vào những chiếc hộp nâu trầm.

 

Tôi nhớ mình đã có chuyến chạy trốn đầu tiên thú vị như thế nào với Spa Of The World. Cuối một ngày thứ Bảy nặng nề với công việc, mùi hương nối tiếp mùi hương của tẩy tế bào chết với hạt kukui, dầu massage với oải hương và cuối cùng là lớp kem dưỡng hoa sơn trà camellia đã mở một cánh cửa đến thiên nhiên đượm hương và tuyệt đẹp mà tôi chẳng muốn rời. Về sau, hương thơm thư giãn và  thiền định đó quả thật đã cứu tôi rất nhiều lần khỏi những buổi tối vô vị hay đầy căng thẳng.

shutterstock_139755556_HR_50pc crop

Mỗi năm  bà Aniata Roddick, nhà sáng lập thương hiệu, hầu như chu du đến mọi mảnh đất trên thế giới chỉ cần nghe ngóng được một loại hạt, một giống cây được ca ngợi, rồi mang về chuyển hóa thành dòng sản phẩm mới.  Nếu không quan tâm thương hiệu này, hẳn tôi không biết đến giống mận thơm của Thổ Nhĩ Kỳ(dòng Frosted Plum mùa Giáng Sinh 2015), hạt kukui sinh trưởng ở châu Phi (dòng Spa of the World) hay loài hoa nhung tuyết, cỏ biển hay thì là biển (Drops Of Youth 2016). Hàng loaijt nguyên liệu được tập hợp từ những mảnh đất xa xôi trên thế giới được cô đọng trong những chiếc hộp xinh xắn rồi chuyền tay đến những cô nàng đi tìm cái đẹp với thiên nhiên như tôi. Thi thoảng,khi nhìn lại chiếc bàn trang điểm sắp đạt những món kem dưỡng của The Body Shop, tôi có cảm giác như mang cả thế giới thu nhỏ vào phòng mình.

DSC_0488

Luôn làm mới mình với những khám phá đa dạng về nguyên liệu lẫn hương thơm, định nghĩa  bởi quan điểm vẻ đẹp nhân đạo, ngôi nhà với biểu tượng quả địa cầu này trở thành nơi tôi và những cô bạn có thể tìm cho mình chút cảm xúc, dư vị xinh đẹp từ những mảnh đất dẫu từng hay chưa từng dặt chân đến.

(FFASHION T3.206)

 

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Change )

Google photo

You are commenting using your Google account. Log Out /  Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Change )

Connecting to %s