the cushion you never want to miss

Khi đến trễ, hãy đảm bảo rằng bạn thật khác biệt và lộng lẫy. Vì đằng nào, trong trường hợp ấy, chúng ta đều trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Trong nhiều thương hiệu làm đẹp đang có mặt ở Việt Nam, Clé de Peau Beauté là một cái tên có nhiều điều thú vị để chiêm ngưỡng từ vẻ ngoài, để tấm tắc khi trải nghiệm và để suy ngẫm về lối sống của người phụ nữ.

Như một vài nhãn hàng xa xỉ khác, Clé de Peau Beauté hay CPB, thường chậm chân hơn trong việc ra mắt các món làm đẹp được xem là “hot trend”. Từ phấn nước, son lì,  cushion hay son kem… tất cả đều ra mắt muộn màng. Nhưng một khi  chạm vào da thịt của phụ nữ, chúng đảm bảo hiệu ứng “mê mẩn” được phát huy tối đa.

Một minh chứng điển hình, trước đó không lâu, dòng son lì Cashmere Lipstick với chất son mềm mượt tựa không và màu sắc phản quang rực rỡ, có độ lì mà ẩm mượt ấy đến tận giờ vẫn chưa hết sốt trong các mẩu chuyện phiếm làm đẹp. Lùi thời gian thêm hai tháng trước đấy,  The Foundation/ Le Fond de Teint  lọ kem có hình dáng như viên kim cương thu nhỏ dẫu “bị chê” có mức giá khá chát  7.000.000 đồng nhưng trong tâm khảm các cô nàng thì nó xứng đáng ở vị trí Nữ hoàng kem nền bởi sở hữu phiên bản công nghệ và dưỡng chất của dòng kem dưỡng đắt nhất thế giới La Crème.

Điều ấy khiến cho tôi nhận ra rằng, chậm chân chưa chắc là một điều bất lợi, nhất là khi bạn đủ thời gian khắc phục các nhược điểm mà khách hàng đang phàn nàn. Và rồi bạn  tạo nên một cái nhìn hoàn hảo lẫn rạng rỡ cho mình, trong lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng. Một điểm 10 hoàn hảo cho ấn tượng đầu tiên! Tôi đồ rằng đấy là công thức CPB chinh phục tôi cùng rất nhiều phụ nữ khác.

Radiant Cushion Foundation của CPB cũng như thế. Hoàn hảo và ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên.

Có một điều bạn cần biết, CPB thuộc tập đoàn Shiseido, cái tên nổi tiếng với chất lượng kem nền cũng như được tưới tẩm tinh thần nghệ thuật của nhiếp ảnh gia-nhà kế thừa điều hành Shiseido, Shinzo Fukuhara, kem nền của CPB hẳn chứa đựng tinh hoa về công nghệ cũng như gu thẩm mỹ tinh tế nhất mà Shiseido có.
Chẳng ai có thể chối từ sức hút từ một hộp cushion đẹp chỉn chu và tinh tế được khắc tên mình.

Radiant Cushion Foundation có dạng gel lâu trôi và được thiết kế với nhiều chất dưỡng ẩm để đảm bảo không chỉ độ ẩm mà còn độ đàn hồi của làn da được bảo vệ và cải thiện khi sử dụng. Cảm giác mát nhẹ tựa không cũng dễ dàng được cảm nhận khi bạn vỗ lớp nền dạng gel lên da, đâu đó còn thoang thoảng hương hoa thư giãn.

0595837b-4d0d-4db5-afca-5685337f81b6

Trong buổi tiệc trà chiều ở Hotel des Arts, tôi cùng với nhiều bạn biên tập, khách mời thân thiết của thương hiệu có dịp trải nghiệm dòng cushion mới. Và cũng dịp này, tôi phát hiện thêm Cashmere màu nude 101 phối cùng 106 cho ra màu môi đẹp mà bấy lâu nay tôi muốn có khi nghĩ về màu son mỗi ngày.

Một trong các món best-seller của CPB và cũng là món đầu tiên mình sở hữu: Luminizing Face Enhancer.

“Ánh sáng” là một từ khóa quen thuộc cho các dòng nền của tập đoàn Shiseido và “Vẻ đẹp Kim cương” là nguồn cảm hứng của CPB từ hơn 2 năm nay khi tạo nên  La Crème cũng như các sản phẩm trang điểm mới.
Make-up artist của thương hiệu đang hướng dẫn cách thoa cushion lên mặt bằng các động tác vỗ nhẹ bông trang điểm đi kèm lên làn da.

Tản mạn thêm một chút về thương hiệu, tôi thích cách mà CPB đã đánh thức khứu giác qua tinh dầu hoa hồng có trong son dưỡng Lip Glorifier hay ngay cả thỏi son lì gần đây. Tôi mê vát cắt kim cương và dáng vẻ đá quý của La Crème để khi sở hữu nó trong tay, bất kỳ ai cũng có cảm giác sở hữu một viên đá quý hay một vẻ đẹp rạng rỡ như thế. Tôi càng thích thú với cách mà CPB kết hợp cùng họa sỹ Kathe Fraga trong BST Nuit de Chine cuối năm ngoái với các bức họa uyên ương rất đỗi quen thuộc trong văn hóa Á Đông nhưng được thể hiện qua góc nhìn và cảm nhận của một nghệ sỹ phương Tây.


Đầy đủ êm ái và nuông chiều trong xúc giác, khứu giác, CPB nhắc cho tôi nhớ rằng người phụ nữ làm đẹp trước tiên là vì chính họ, và cô gái nào cũng xứng đáng sở hữu điều tốt nhất cô ấy có thể mang đến cho mình.


Dòng son lì Cashmere Lipstick và màu son 103 được tôi thích nhất.
Clé de Peau, trong mắt một cô gái tìm kiếm những điều tinh tế và duy mỹ trong món đồ làm đẹp, là một lựa chọn tuyệt vời.
Tôi thích khứu giác của mình được đánh thức bởi mùi tinh dầu hoa hồng trong Lip Glorifier. Dường như món đồ này sinh ra như để yêu chiều đôi môi và cũng như để nhắc rằng, làm đẹp là  niềm vui chúng ta tự tạo cho mình trước tiên cả.
509bdde6-befc-42ed-809b-0f22d7528bff
Từ trái sang: Radiant Cushion Foundation, Radiant Lip Gloss, son dưỡng Lip Glorifier, Cashmere Lipstich và kem che khuyết điểm dạng thỏi Concealer SPF25.

img_4046

Từ lâu rồi, mỗi hộp quà hay món đồ nào của CPB đều là nguồn cảm hứng cho tôi mang máy ra “sáng tác”.

Vì thế, 90 USD cho một hộp cushion bỏ túi, là đắt hay rẻ có thể phụ thuộc vào túi tiền hay góc nhìn của mỗi cô gái. Với trải nghiệm mà các cô gái khác chia sẻ, một khi đã chạm vào điều bạn tìm kiếm bấy lâu, bạn sẽ luôn biết phấn đấu để luôn có nó bên mình!

img_8156-1

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Change )

Google photo

You are commenting using your Google account. Log Out /  Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Change )

Connecting to %s