Mamonde: Thế giới của những loài hoa

Lần đầu tiên biết đến Mamonde là do chiếc Petal Purifying Bubble Mask nối duyên. Món đồ này được em gái mình, một đứa cuồng 9 bước làm đẹp của phụ nữ Hàn Quốc thường dùng. Khi ấy, lớp mặt nạ tạo bọt giúp làn da mượt mà có để lại ấn tượng tốt với mình. Song vì chưa chính thức xuất hiện ở Việt Nam, nên mình cũng quên đi mất.

5 năm sau đấy, tức là chỉ cách đây vài hôm, mình nhận được hộp quà từ Amore Pacific với niềm vui lâng lâng khi nhận ra “crush” cũ. Hoá ra người có duyên sớm muộn ắt sẽ gặp . Mamonde chính thức ra mắt tại Việt Nam, sau khi chinh phục Trung Quốc, có mặt ở Malaysia, tấn công vào thị trường Mỹ, Canada, “hớp hồn” các bạn Sing trong 2 năm gần đây.

Lấy nguồn cảm hứng từ nguồn năng lượng mạnh mẽ giúp những đoá hoa bừng nở, Mamonde (có nghĩa là thế giới của tôi) mê đắm với vẻ đẹp và các dưỡng chất có trong những loài hoa: Hồng, Cam Đắng, Thuỷ Tiên, Kim Ngân, Dâm Bụt…

Khi đọc câu chuyện thương hiệu, Mamonde không chỉ dừng ở việc chuyển hoá vẻ đẹp của loài hoa vào sản phẩm, thương hiệu dày công nghiên cứu nguồn năng lượng mà các loài hoa tích luỹ qua các điều kiện thời tiết khắc nghiệt và cách chúng chuyển hoá nguồn năng lượng ấy thành các chiết xuất hiệu quả nuôi dưỡng tế bào da.

Hoa không chỉ là thực vật làm dịu cảm xúc của chúng ta bằng vẻ đẹp tự nhiên. Nguồn năng lượng chúng tích tụ và dùng để bung nở những cánh hoa là nguồn cảm hứng bất tận với Mamonde, thương hiệu tôn vinh vẻ đẹp và sức mạnh của các loài hoa.

Đặc biệt, Mamonde còn làm giàu nguồn cảm xúc của phụ nữ hơn với triết lý và các câu chuyện về những loài hoa. Thay vì nói mỗi cô gái là một đoá hoa, thương hiệu mong muốn những cô nàng Mamonde tự tin tạo nên thế giới xinh đẹp của riêng mình. Tựa như vườn hoa được chăm chút đẹp đẽ, Mamonde cho cảm giác như một nơi chốn để các cô gái thích vào ngắm nhìn, chọn một vài món mang theo mình mỗi ngày với sự hài lòng rằng chúng không chỉ nuôi dưỡng làn da, mà còn nuôi dưỡng cảm xúc với vẻ đẹp phảng phất qua nguồn cảm hứng từ các loại hoa.

Không sở hữu nhiều dòng sản phẩm nhưng lại cực kỳ đầu tư vào chất lượng, Mamonde được cho là một “masstige brand” (mass + prestige), tức sự kết hợp giữa chất lượng cao với mức giá phải chăng, nhằm dành cho những cô gái trẻ có khuynh hướng tiêu dùng thông minh.


Sau khi tiếp cận thị trường Singapore vào năm 2017, năm nay Mamonde đã chính thức xuất hiện ở Việt Nam với sự hợp tác cùng kênh thương mại điện tử Shopee.Mamonde Offical Store trên Shopee trong tuần lễ ra mắt (đoán là tuần tiếp Theo nữa) có hàng loạt các ưu đãi cực kỳ hấp dẫn cùng với hơn 25 dòng sản phẩm chủ đạo khác vốn đã và đang nhận được sự quan tâm. 

Trong sự kiện giới thiệu tại thị trường Việt Nam lần đầu tiên này, Mamonde sẽ cho ra mắt những sản phẩm được yêu thích và bán chạy tại Hàn Quốc cũng như trên toàn thế giới như nước cân bằng “Rose Water Toner“, son bút chì “Creamy Tint Color Balm Intense” hay mới nhất là “Red Energy Recovery Serum”, một sản phẩm vừa ra mắt trong năm 2019 với khả năng cung cấp năng lượng phục hồi cho làn da rạng rỡ và căng tràn sức sống nhờ ứng dụng công nghệ Blossoming EnergyTM .

Nếu đang tìm kiếm các món đồ làm đẹp của thương hiệu, bên dưới là gợi ý về các món đồ nức tiếng lành gần xa của thương hiệu:

Mamonde First Energy Serum

Trong cuộc chinh phục thị trường Trung Quốc, ý tưởng làm giấm hoa được đề xuất, khởi xướng cho cú đột phá ngoạn mục về sau. Song, những bước đầu tiên không hề suôn sẻ. Bộ phận nghiên cứu của Mamonde đã tìm kiếm khắp nơi mới gặp được bậc thầy về lên men ở Jindo. Hoá ra không phải loài hoa nào cũng có thể lên men, và nếu muốn làm giấm hoa, thời gian ủ men sẽ còn lâu hơn so với việc chưng cất nước hoa hồng. Sau rất nhiều cố gắng, Mamonde cuối cùng đã tìm ra kim ngân, loại hoa từ xa xưa đã được biết đến với công dụng dưỡng ẩm và làm trẻ hoá cho làn da.

Giấm hoa Kim Ngân trở thành nguyên liệu chính cho tinh chất dưỡng First Energy Serum ra mắt vào tháng 10/2012. Sản phẩm này nhanh chóng trở thành cú hit ở Hàn Quốc và Trung Quốc. Đến đầu năm 2014, con số bán ra lên đến kỷ lục: 1 triệu lọ! Đến hôm nay, First Energy Serum vẫn nằm trong top các món danh giá của thương hiệu.

Mamonde Rose Water Toner

Sản phẩm đinh của thương hiệu vì đã nhận được không biết bao nhiều lời ngợi khen. Mình cũng nhanh chóng trở thành fan của lọ hoa hồng thơm nức này. Làm từ 90.97% nước hoa hồng Bulgari, Rose Water Toner nhanh chóng làm dịu và mềm da, không quên tặng cho làn da hương hoa hồng thư thái.

Mamonde Red Energy Recovery Serum

Vừa ra mắt đầu năm nay và nhanh chóng tạo thành cơn sốt bởi khả năng cải thiện độ ẩm mượt sau 5 ngày dùng, Red Energy Recovery Serum có chứa tinh chất Blossoming Energy™ tinh túy của Mamonde sau 28 năm nghiên cứu về năng lượng giúp những loài hoa bừng nở. Tinh chất này giúp bổ sung độ ẩm, giúp làn da khoẻ mạnh mềm mịn, loại bỏ các tế bào chết, đồng thời dưỡng ẩm sâu bên trong, tăng thêm phần rạng rỡ cho sắc da.

Mamonde Moisture Ceramide Light Cream

Được chế tạo với chiết xuất từ hoa dâm bụt, loài hoa mang trong mình sức sống mãnh liệt, có thể nở đến 5000 bông hoa trong vòng 100 ngày. Mamonde tìm hiểu nguồn năng lượng sống của loài hoa này và chuyển hoá thành dòng sản phẩm với hiệu quả dưỡng ẩm đáng kinh ngạc. Lớp kết cấu kem dưỡng siêu mỏng nhẹ nhưng cực kỳ hiệu quả trong việc mang đến độ ẩm đầy đủ cho làn da. 

Mamonde Creamy Tint Colour Balm 

Một món đồ dễ gây nghiện. Creamy Tint Colour Balm ra mắt vào năm 2013 và nhanh chóng trở thành món đồ thân thiết bên cạnh các cô gái bởi các tông màu dễ dùng lại vô cùng bắt mắt. Từ màu nude, hồng nhạt cho đến cam đất, đỏ mận…, các thỏi son dễ dàng tạo lớp màu mượt nhẹ, dễ chịu trên đôi môi. Đây là món đồ luôn nằm trong top sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu.

 Với các cô gái đang tìm kiếm niềm cảm hứng mới mẻ cho làn da, Mamonde chắc chắn là nơi bạn phải ghé để rinh cho mình vài món quà trong tháng 10 sắp tới rồi.

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Change )

Google photo

You are commenting using your Google account. Log Out /  Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Change )

Connecting to %s